พลเอก เดชนิธิศ เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ได้ร่วมเป็นเกียรติในงานจัดกิจกรรมเยี่ยมบำรุงขวัญทหารผ่านศึกที่พักรักษาตัวอยู่ ณ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

พลเอก เดชนิธิศ  เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ได้ร่วมเป็นเกียรติในงานจัดกิจกรรมเยี่ยมบำรุงขวัญทหารผ่านศึกที่พักรักษาตัวอยู่ ณ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

เมื่อวันที่ ๒ เมษายน ๒๕๖๗ พลเอก เดชนิธิศ เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ได้ร่วมเป็นเกียรติในงานจัดกิจกรรม ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) โดยคุณพจนี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธี จัดกิจกรรม เยี่ยมบำรุงขวัญทหารผ่านศึกที่พักรักษาตัวอยู่ ณ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก จากนั้นได้เลี้ยงอาหารกลางวัน ทหาร ตำรวจ และอาสาสมัครผู้บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อประเทศชาติ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาส วันคล้ายวันพระราชสมภพ โดยมีนายแพทย์สง่า พินิจพิชิตกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก และคณะผู้บริหารฯ ร่วมให้การตอนรับ ณ ห้องประชุมอาคาร ๒ ชั้นที่ ๒ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้