พลเอก เดชนิธิศ เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และ ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์นิเวศน์ นันทจิต เลขานุการมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ด้านการให้บริการ ทำขาเทียมและเครื่องช่วยเหลือคน

 พลเอก เดชนิธิศ  เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และ ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์นิเวศน์  นันทจิต เลขานุการมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ด้านการให้บริการ ทำขาเทียมและเครื่องช่วยเหลือคน

วันที่ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ พลเอก เดชนิธิศ เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และ ศาสตราจารย์คลินินายแพทย์นิเวศน์ นันทจิต เลขานุการมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี  ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ด้านการให้บริการทำขาเทียมและเครื่องช่วยเหลือคนพิการขาขาด  โดยมี นายแพทย์สง่า พินิจพิชิตกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก และผู้บริหาร ให้การต้อนรับ ณ ห้องประชุมอาคาร ๒ ชั้นที่ ๒  โรงพยาบาลทหารผ่านศึก
ทั้งนี้ การจัดพิธีลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการให้บริการทำขาเทียม และเครื่องช่วยเหลือคนพิการขาขาดนั้น เป็นการบูรณาการร่วมกันในการทำขาเทียม และอุปกรณ์เสริม ระหว่างมูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีและโรงพยาบาลทหารผ่านศึก เพื่อช่วยเหลือผู้พิการทั่วประเทศให้สามารถช่วยเหลือตนเองในการดำเนินชีวิตประจำวันและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้