“เชิดชูเกียรติทหารกล้า ๓ กุมภาพันธ์ วันทหารผ่านศึก”

 “เชิดชูเกียรติทหารกล้า ๓ กุมภาพันธ์ วันทหารผ่านศึก”

วันที่ ๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า ฯ ให้ พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์วางพวงมาลา เนื่องในวันทหารผ่านศึก ๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ โดยมี ผู้แทนจากส่วนราชการ, หน่วยงานผู้ช่วยทูตฝ่ายทหารต่างประเทศประจำประเทศไทย, หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน, สมาคม, มูลนิธิทหารผ่านศึกนอกประจำการกรณีสงครามต่าง ๆ ร่วมวางพวงมาลา ณ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
สำหรับการจัดงานวันทหารผ่านศึก ประจำปี ๒๕๖๗
องค์การฯ ได้กำหนดจัดงานภายใต้ชื่อ “เชิดชูเกียรติทหารกล้า ๓ กุมภาพันธ์ วันทหารผ่านศึก” เพื่อรำลึกถึงวีรกรรมความกล้าหาญของทหารผ่านศึก ที่ได้เสียสละเลือดเนื้อและชีวิตเพื่อปกปักรักษาเอกราชและอธิปไตยของชาติ รวมทั้งเป็นการเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึกให้เป็นที่ประจักษ์แก่ประชาชนชาวไทย
ทั้งนี้โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ได้ออกหน่วยให้บริการทหารผ่านศึกและประชาชนที่มาร่วมงาน โดยมีทีมแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ ให้บริการดูแลปฐมพยาบาลเบื้องต้น และตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้างาน ตรวจ ATK และจุดบริการยาแอมโมเนีย ยาดม สำหรับผู้ที่มีอาการเบื้องต้น ณ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้