หน่วยกายอุปกรณ์เคลื่อนที่ ๑/๖๗ ระหว่าง ๑๒ - ๒๙ ธันวาคม ๒๕๖๖ ณ สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตลำปาง และ สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตเชียงใหม่

หน่วยกายอุปกรณ์เคลื่อนที่ ๑/๖๗ ระหว่าง ๑๒ - ๒๙ ธันวาคม ๒๕๖๖ ณ สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตลำปาง และ สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตเชียงใหม่

หน่วยกายอุปกรณ์เคลื่อนที่ ๑/๖๗

โรงพยาบาลทหารผ่านศึก กองออร์โธปิดิคส์และกายอุปกรณ์ ได้จัดหน่วยกายอุปกรณ์เคลื่อนที่ เพื่อให้การสงเคราะห์กายอุปกรณ์เสริมและเทียม แก่ทหารผ่านศึกพิการทุพพลภาพ และครอบครัวฯ ณ สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตลำปาง และสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตเชียงใหม่

ระหว่าง ๑๒ - ๒๙ ธันวาคม ๒๕๖๖
๑๒ ธ.ค. เวลา ๑๕.๐๐ น. เป็นต้นไป เปิดให้การสงเคราะห์กายอุปกรณ์เสริมและเทียม ณ สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตลำปาง


๑๔-๑๕ ธ.ค. เวลา ๐๘.๓๐ - ๑๖.๐๐ น. เปิดให้การสงเคราะห์กายอุปกรณ์เสริมและเทียม ณ สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตเชียงใหม่

๒๘ ธ.ค. เวลา ๐๙.๐๐ น. พิธีมอบกายอุปกรณ์เสริมและเทียม โดย พลเอก เดชนิธิ เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เป็นประธานในพิธีฯ


ขอเชิญ ทหารผ่านศึกพิการทุพพลภาพ และครอบครัวฯ ทุกท่าน ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ หรือในพื้นที่ห่างไกลทุรกันดาร ที่สามารถมารับการสงเคราะห์กายอุปกรณ์เสริมและเทียมได้ เช่น แขนเทียม, ขาเทียม, ไม้เท้า, ไม้เท้า3ขา, ไม้ค้ำย้ำ, Walker, รถเข็นนั่งคนพิการ และอุปกรณ์ช่วยผ่อนคลายสภาพความพิการ อีกมากมายได้ในวันและเวลาดังกล่าว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้