"เอวาทุ่ม 1,000,000 บาท ช่วยคนพิการเดินได้อีกครั้ง !!" (Ft.MyMateNate)

"เอวาทุ่ม 1,000,000 บาท ช่วยคนพิการเดินได้อีกครั้ง !!" (Ft.MyMateNate)

คุณเอวาบริจาคเงินและมอบขาเทียมให้แก่ผู้ป่วย ณ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

คลิปวีดีโอ "เอวาทุ่ม 1,000,000 บาท ช่วยคนพิการเดินได้อีกครั้ง!!" (Ft.MyMateNate)
ทางช่อง Sunflowava ใน youtube สามารถรับชมได้ที่นี่

https://www.youtube.com/watch?v=I1GM5YKV-2w

 

 


       สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2566 นางสาวปวรวรรณ วีระภุชงค์ (คุณเอวา) ได้บริจาคเงิน จำนวน 399,760.00 บาท ให้แก่โรงพยาบาลทหารผ่านศึกเพื่อจัดทำขาเทียมให้แก่ผู้ป่วยของโรงพยาบาล ซึ่งเป็นทหารผ่านศึกพิการทุพพลภาพ รวมถึงพลเรือน
โดยหน่วยงานกายอุปกรณ์ กองออร์โธปิดิคส์และกายอุปกรณ์ ของโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ได้มีการจัดทำขาเทียมระดับใต้เข่าที่มีคุณภาพดี ให้แก่ทหารผ่านศึกพิการ และพลเรือนที่เป็นผู้รับบริจาค เสร็จสมบูรณ์แล้ว และนางสาวปวรวรรณฯ หรือคุณเอวา พร้อมคณะ ได้ดำเนินการมอบขาเทียมให้แก่ผู้รับบริจาค โดยมี นายแพทย์ สง่า พินิจพิชิตกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก และคณะผู้บริหารของโรงพยาบาลฯ ให้การต้อนรับ
     
       นอกจากนี้ นางสาวปวรวรรณฯ และคณะ ยังได้เยี่ยมชมการทำกิจกรรมบำบัดเพื่อฝึกอาชีพของทหารผ่านศึกพิการที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก โดยเยี่ยมชมงานศิลปประดิษฐ์ไทย-โอชิเอะ และการแกะสลักไม้ ณ หน่วยงานกิจกรรมบำบัด อาคารเวชศาสตร์ฟื้นฟูและออร์โธปิดิคส์ ชั้น 2

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้