รพ.ผศ.จัดพิธีแสดงมุฑิตาจิต แด่ นายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก

รพ.ผศ.จัดพิธีแสดงมุฑิตาจิต แด่ นายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก

เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2566 โรงพยาบาลทหารผ่านศึก จัดพิธีแสดงมุฑิตาจิต แด่ คุณพัณณ์ชิตา นันทิภาคย์หิรัญ นายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก โดยมีพลเอก สัณทัศน์ นันทิภาคย์หิรัญ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และ พลเอก ชิติพัทธ์ บุญช่วย รองผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก รักษาการแทนผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก (ท่านใหม่) พันเอกหญิง นริศรา บุญช่วย อุปนายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก คนที่ 1 รักษาการแทนนายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก (ท่านใหม่) ร่วมพิธี พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร และ เจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ร่วมพิธี
ซึ่งในพิธีประกอบด้วย การสักการะพระพุทธรูปประจำโรงพยาบาล และ ศาลพระภูมิ เยี่ยมชมหน่วยกายอุปกรณ์ และรถกายอุปกรณ์ และพิธีบายศรีสู่ขวัญ เพื่อความเป็นสิริมงคล การรับโอวาทจากท่านผู้อำนวยการ อผศ.และท่านนายกสมาคมแม่บ้าน อผศ. เพื่อนำมาเป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน ร่วมกันพัฒนาโรงพยาบาลให้เป็นโรงพยาบาลที่มีคุณภาพและมาตรฐาน เพื่อให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ ณ ห้องประชุมอาคาร 2 ชั้น 2 โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้