เมื่อวันที่ ๑๑ กันยายน ๒๕๖๖ นางสาวปวรวรรณ วีระภุชงค์ บริจาคเงิน จำนวน ๓๙๙,๗๖๐.๐๐ บาท ให้แก่โรงพยาบาลทหารผ่านศึกเพื่อจัดทำขาเทียมให้แก่ผู้ป่วยของโรงพยาบาล ซึ่งเป็นทหารผ่านศึก พิการและพลเรือน รวมจำนวน ๑๐ คน

เมื่อวันที่ ๑๑ กันยายน ๒๕๖๖  นางสาวปวรวรรณ  วีระภุชงค์  บริจาคเงิน จำนวน ๓๙๙,๗๖๐.๐๐ บาท  ให้แก่โรงพยาบาลทหารผ่านศึกเพื่อจัดทำขาเทียมให้แก่ผู้ป่วยของโรงพยาบาล ซึ่งเป็นทหารผ่านศึก พิการและพลเรือน รวมจำนวน ๑๐ คน

เมื่อวันที่ ๑๑ กันยายน ๒๕๖๖ นางสาวปวรวรรณ วีระภุชงค์ บริจาคเงิน จำนวน ๓๙๙,๗๖๐.๐๐ บาท ให้แก่โรงพยาบาลทหารผ่านศึกเพื่อจัดทำขาเทียมให้แก่ผู้ป่วยของโรงพยาบาล ซึ่งเป็นทหารผ่านศึก พิการและพลเรือน รวมจำนวน ๑๐ คน โดยหน่วยงานกายอุปกรณ์ กองออร์โธปิดิคส์และกายอุปกรณ์ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ได้จัดทำขาเทียมระดับใต้เข่าที่มีคุณภาพดี  ให้แก่ทหารผ่านศึกพิการ และพลเรือนที่เป็นผู้รับบริจาค เสร็จเรียบร้อยแล้ว และนางสาวปวรวรรณฯ พร้อมคณะ ได้มามอบขาเทียมให้แก่ผู้รับบริจาคทั้ง ๑๐ คน  โดย นายแพทย์ สง่า  พินิจพิชิตกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก และคณะผู้บริหารของโรงพยาบาลฯ ให้การต้อนรับ  ในการนี้  นางสาวปวรวรรณฯ และคณะ ได้เยี่ยมชมการทำกิจกรรมบำบัดเพื่อฝึกอาชีพของทหารผ่านศึกพิการที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก โดยเยี่ยมชมงานศิลปประดิษฐ์ไทย-โอชิเอะ และการแกะสลักไม้ ณ หน่วยงานกิจกรรมบำบัด อาคารเวชศาสตร์ฟื้นฟูและออร์โธปิดิคส์ ชั้น ๒

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้