วันศุกร์ที่ ๒๕ สิงหาคม ๒๕๖๖ นายแพทย์สง่า พินิจพิชิตกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ให้การต้อนรับ คณะผู้ปกครอง และนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๕ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา มาศึกษาดูงานเพื่อฝึกประสบการณ์ที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

วันศุกร์ที่  ๒๕  สิงหาคม ๒๕๖๖   นายแพทย์สง่า  พินิจพิชิตกุล  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก   ให้การต้อนรับ คณะผู้ปกครอง และนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๕ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา มาศึกษาดูงานเพื่อฝึกประสบการณ์ที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

วันศุกร์ที่  ๒๕  สิงหาคม ๒๕๖๖   นายแพทย์สง่า  พินิจพิชิตกุล  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก   ให้การต้อนรับ คณะผู้ปกครอง และนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๕ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา มาศึกษาดูงานเพื่อฝึกประสบการณ์ที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก โดย นายแพทย์สง่าฯ

ได้นำนักเรียนดูงานที่ศูนย์กิจกรรมบำบัดและฝึกอาชีพเพื่อทหารผ่านศึก ชมการประดิษฐ์ภาพศิลปประดิษฐ์ไทย - โอชิเอะ การแกะสลักไม้ ชมวิดิทัศน์ภารกิจของโรงพยาบาลทหารผ่านศึก และเยี่ยมทหารผ่านศึกที่พักรักษาตัวอยู่ที่ตึกผู้ป่วยอาคารเวชศาสตร์ฟื้นฟูและออร์โธปิดิคส์ ชั้น ๓พร้อมมอบหมอนหลอดฝีมือการประดิษฐ์ของนักเรียน ให้แก่ผู้ป่วย  ในการศึกษาดูงานและเยี่ยมผู้ป่วย คณะนักเรียนได้รับความรู้และประสบการณ์ที่ดี ที่จะสามารถนำไปใช้เป็นแนวทางในการศึกษาได้ต่อไป ตลอดจนการประกอบอาชีพในอนาคต  รวมทั้งได้มีโอกาสส่งกำลังใจให้แก่ทหารผ่านศึกพิการที่เป็นผู้เสียสละชีวิตและร่างกายจากการรบเพื่อปกป้องประเทศชาติอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้