ผอ.อผศ.พร้อมคณะผู้บริหาร นำทีมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ให้บริการประชาชน ร่วมกับ รพ.วัดห้วยปลากั้ง จ.เชียงราย

ผอ.อผศ.พร้อมคณะผู้บริหาร นำทีมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ให้บริการประชาชน ร่วมกับ รพ.วัดห้วยปลากั้ง จ.เชียงราย

บริการตรวจรักษาโรคทางอายุรกรรม โรคทางกระดูกและข้อ โรคทางหูคอจมูก บริการด้านทันตกรรม มอบกายอุปกรณ์เสริมและเทียม แว่นตา และลูกตาเทียมให้แก่ทหารผ่านศึกพิการ ภายใต้โครงการความห่วงใยไร้พรมแดน
นอกจากนั้นยังมีนักกายภาพบำบัด ตรวจรักษาและสาธิตและแนะนำวิธีการดูแลด้านกายภาพบำบัด อาทิ การจัดท่านอนที่เหมาะสม , การขยับข้อต่อเพื่อป้องกันการยึดติด ,การยืดเหยียดกล้ามเนื้อ ,การฝึกยืน และเดินในผู้ป่วยอัมพาตครึ่งซีก พร้อมทั้งแจกอุปกรณ์ออกกำลังกายถุงทราย มอบเอกสารคู่มือทางกายภาพ มีผู้เข้ารับบริการทั้งสิ้น 43 ราย
สำหรับการให้บริการด้านทันตกรรม อาทิ ผ่าฟันคุด , ถอนฟัน ,ขูดหินปูนมีผู้ป่วยเข้ารับการรักษาทั้งสิ้น 21 ราย ในส่วนของการให้การรักษาและการพบแพทย์เฉพาะทางเพื่อขอคำปรึกษา แบ่งเป็นโรค ทางกระดูกและข้อ ,โรคอายุรกรรม ,หูคอจมูก มีผู้ป่วยรวมทั้งสิ้น 45 ราย
การออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ให้บริการของโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้บริการทหารผ่านศึกทั่วประเทศ ให้ได้รับความสะดวกสบายในการรับบริการด้านสาธารณสุขอย่างทั่วถึง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้