นางสาวชนิดา สุทธิจิตร ผู้อำนวยการโรงเรียนลาซาล นำคณะครูและนักเรียน โรงเรียน ลาซาล จัดกิจกรรมมอบเครื่องอุปโภค และมอบเงินบำรุงขวัญแก่ทหารผ่านศึก

นางสาวชนิดา  สุทธิจิตร ผู้อำนวยการโรงเรียนลาซาล นำคณะครูและนักเรียน โรงเรียน ลาซาล จัดกิจกรรมมอบเครื่องอุปโภค และมอบเงินบำรุงขวัญแก่ทหารผ่านศึก

วันที่ ๒๐ มิถุนายน ๒๕๖๖ เวลา ๐๙.๓๐ น. นายแพทย์สง่า พินิจพิชิตกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก และคณะผู้บริหารโรงพยาบาลฯ ให้การต้อนรับ นางสาวชนิดา สุทธิจิตร ผู้อำนวยการโรงเรียนลาซาล นำคณะครูและนักเรียน โรงเรียน ลาซาล จำนวน ๒๕ คน จัดกิจกรรมมอบเครื่องอุปโภค และมอบเงินบำรุงขวัญแก่ทหารผ่านศึกที่พักรักษาตัว ณ ตึกผู้ป่วย ชั้น ๒ ชั้น ๓ ชั้น ๔ และชั้น ๗ อาคารเวชศาสตร์ฟื้นฟูและออร์โธปิดิคส์ จำนวน 72 คน เพื่อแสดงออกถึงความห่วงใย ระลึกถึง และเอื้ออาทรต่อทหารผ่านศึก ผู้เสียสละเลือดเนื้อและชีวิตในการปกป้องเอกราชอธิปไตยของชาติไทย ในโอกาสนี้ คณะครู และนักเรียนโรงเรียนลาซาล เยี่ยมชมงานกิจกรรมบำบัด ฝีมือทหารผ่านศึกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้