วันที่ ๑๓ มิถุนายน ๒๕๖๖ พลอากาศเอก พิทักษ์ วีระวัฒกานนท์ ที่ปรึกษาผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และนายแพทย์สง่า พินิจพิชิตกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก นำคณะพนักงานโรงพยาบาลทหารผ่านศึก แพทย์ ทันตแพทย์ พยาบาล เภสัชกร และเจ้าหน้าที่สน

วันที่ ๑๓  มิถุนายน ๒๕๖๖ พลอากาศเอก  พิทักษ์  วีระวัฒกานนท์  ที่ปรึกษาผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และนายแพทย์สง่า  พินิจพิชิตกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก นำคณะพนักงานโรงพยาบาลทหารผ่านศึก แพทย์   ทันตแพทย์ พยาบาล เภสัชกร  และเจ้าหน้าที่สน

วันที่ ๑๓  มิถุนายน ๒๕๖๖ พลอากาศเอก  พิทักษ์  วีระวัฒกานนท์  ที่ปรึกษาผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และนายแพทย์สง่า  พินิจพิชิตกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก นำคณะพนักงานโรงพยาบาลทหารผ่านศึก แพทย์   ทันตแพทย์ พยาบาล เภสัชกร  และเจ้าหน้าที่สนับสนุนการรักษาพยาบาล ศึกษาดูงานที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ในช่วงเช้าศึกษาดูงาน

ด้านระบบงานการเงิน  งานเวชระเบียน งานทันตกรรม งานการพยาบาล และในช่วงบ่ายศึกษาดูงานการให้บริการตรวจการนอนหลับ (Sleep Test) เพื่อเป็นแนวทางในการปรับระบบการให้บริการของโรงพยาบาลทหารผ่านศึก  และเปิดการให้บริการตรวจการนอนหลับที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ในการนี้ พลอากาศตรีหญิง อิศรญา  สุขเจริญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช  ให้การต้อนรับและเยี่ยมชม พร้อมศึกษาดูงาน 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้