พิธีปล่อยขบวนรถกายอุปกรณ์เคลื่อนที่ ของหน่วยกายอุปกรณ์เคลื่อนที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

พิธีปล่อยขบวนรถกายอุปกรณ์เคลื่อนที่ ของหน่วยกายอุปกรณ์เคลื่อนที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 พลเอก สัณทัศน์ นันทิภาคย์หิรัญ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคุณพัณณ์ชิตา นันทิภาคย์​หิรัญ นายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ให้เกียรติเป็นประธานใน พิธีปล่อยขบวนรถกายอุปกรณ์เคลื่อนที่ ของหน่วยกายอุปกรณ์เคลื่อนที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก เพื่อเดินทางไปให้การสงเคราะห์กายอุปกรณ์เสริมและเทียมแก่ทหารผ่านศึกและครอบครัวทหารผ่านศึก ในพื้นที่สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตอุดร จ.อุดรธานี, สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตเลย จ.เลย สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตสกลนคร จ.สกลนคร และพื้นที่ที่เกี่ยวข้องกับภารกิจ ระหว่างวันที่ 11 - 27 กุมภาพันธ์ 2566 โดยผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก, คณะผู้บริหารโรงพยาบาลฯ และเจ้าหน้าที่ร่วมพิธี ณ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก


ทั้งนี้ ระหว่างวันที่ 11 – 27 กุมภาพันธ์ 2566 โรงพยาบาลทหารผ่านศึก จะจัดหน่วยกายอุปกรณ์เคลื่อนที่ ครั้งที่ 2/2566 และหน่วยกายอุปกรณ์เคลื่อนที่เยี่ยมเยียนทหารผ่านศึก ครั้งที่ 13/2566 เพื่อไปให้การสงเคราะห์กายอุปกรณ์เสริมและเทียมแก่ทหารผ่านศึกและครอบครัวทหารผ่านศึก ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี และจังหวัดเลย โดยเปิดให้บริการตามสถานที่ ดังนี้


วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11.00 – 16.00 น. หน่วยกายอุปกรณ์เคลื่อนที่เปิดให้บริการรับคำร้องในการให้การสงเคราะห์กายอุปกรณ์เสริมและเทียม ณ สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตเลย อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย


วันที่ 13 – 14 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 08.00 – 16.00 น. หน่วยกายอุปกรณ์เคลื่อนที่เปิดให้บริการ รับคำร้องในการให้การสงเคราะห์กายอุปกรณ์เสริมและเทียม ณ สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตอุดรธานี อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี


วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 08.00 – 10.00 น. พลเอก สัณทัศน์ นันทิภาคย์หิรัญ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคุณพัณณ์ชิตา นันทิภาคย์หิรัญ นายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เป็นประธานในพิธีมอบกายอุปกรณ์เสริมและเทียมให้แก่ทหารผ่านศึกและครอบครัว ณ สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตอุดรธานี


จึงขอเชิญชวนทหารผ่านศึกและครอบครัวทหารผ่านศึก ไปรับบริการกายอุปกรณ์เสริมและเทียม รวมทั้งให้บริการดูแลด้านสุขภาพ​ แก่ทหารผ่านศึ​กและครอบครัว ตามโครงการ "ความห่วงใยไร้พรมแดน" ได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวข้างต้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้