พิธีทำบุญเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาโรงพยาบาลทหารผ่านศึก (วันที่ 9 ตุลาคม 2565) ครบรอบ 52 ปี

พิธีทำบุญเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาโรงพยาบาลทหารผ่านศึก (วันที่ 9 ตุลาคม 2565) ครบรอบ 52 ปี

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 พลเอก สัณทัศน์ นันทิภาคย์หิรัญ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ได้มาเป็นประธานในพิธีทางศาสนาพุทธ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาโรงพยาบาลทหารผ่านศึก (วันที่ 9 ตุลาคม 2565) ครบรอบ 52 ปี โดยมี คุณพัณณ์ชิตา นันทิภาคย์หิรัญ นายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคณะผู้บริหารระดับสูงขององค์การฯ เข้าร่วมในพิธีที่ห้องประชุม อาคาร 2 ชั้น 2 ณ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก และในโอกาสนี้ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ได้รับมอบเงิน จำนวน 500,000 บาท จากกองทุนน้ำพระทัยหลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร โดย พระโสภณธรรมวงศ์ ดร. เพื่อมอบให้แก่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก
ทั้งนี้ เนื่องในวันที่ 9 ตุลาคม ของทุกปี เป็นวันคล้ายวันสถาปนาโรงพยาบาลทหารผ่านศึก โดยนับจากวันที่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เสด็จพระราชดำเนินทรงเปิดอาคารกองแพทย์ เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2513 จนถึงปัจจุบันเป็นระยะเวลา 52 ปี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้