สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา สมาคมศิษย์เก่าจิตรลดา ในพระบรมราชูปถัมภ์ ฯ มอบอาหารกลางวัน

 สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา สมาคมศิษย์เก่าจิตรลดา ในพระบรมราชูปถัมภ์ ฯ มอบอาหารกลางวัน

       เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2564 สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา สมาคมศิษย์เก่าจิตรลดา ในพระบรมราชูปถัมภ์ ฯ และเครือข่ายสถาบัน ฯ ร่วมกันปรุงประกอบอาหารสุกใหม่ ซึ่งเป็นอาหารพระราชทาน จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารีโดยนักศึกษาและบุคลากรจิตอาสาภายในสถาบัน ฯ เพื่อนำไปส่งมอบแด่บุคลากรทางการสาธารณสุข ในการดูแลผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) และในการบริการฉีดวัคซีนแก่ประชาชน ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลัง

โดยรายการอาหารวันนี้ คือ น้ำพริกตาแดงปลาย่าง ผักสด หมูเส้นทอด มอบแด่บุคลากรทางแพทย์และการสาธารณสุข ณ โรงพยาบาลทหารผ่านศึกจำนวน 200 กล่อง พร้อมน้ำดื่ม อีกทั้งแอลกอฮอล์ จากศิษย์เก่าจิตรลดาเพื่อใช้ในทางการแพทย์

ในการนี้ ผศ.บัวรอง ลิ่วเฉลิมวงศ์ ผู้ช่วยอธิการบดี และบุคลากรสถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา นำอาหารไปส่งมอบ โดย เรือตรีหญิงธิดานุช เพียรชูชัย ผู้ชำนาญการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก เป็นผู้รับมอบ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้