ออกหน่วยกายอุปกรณ์เคลื่อนที่ ณ เขตลำปางและเขตพิษณุโลก

ออกหน่วยกายอุปกรณ์เคลื่อนที่ ณ เขตลำปางและเขตพิษณุโลก

หน่วยกายอุปกรณ์เคลื่อนที่ รพ.ผศ. ครั้งที่ 1/64
 

      โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ได้จัดหน่วยกายอุปกรณ์เคลื่อนที่ เพื่อให้การดูแล ตรวจรักษาและให้การสงเคราะห์กายอุปกรณ์เสริมและเทียมแก่ทหารผ่านศึกพิการทุพพลภาพ และครอบครัวทหารผ่านศึก ณ สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตพิษณุโลก และ สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตลำปาง

      โดยหน่วยกายอุปกรณ์ กองออร์โธปิดิคส์และกายอุปกรณ์ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ได้เปิดให้บริการทหารผ่านศึกและครอบครัว ด้านกายอุปกรณ์เสริมและเทียม ภายใต้มาตรการ การควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด และเป็นไปตามมาตรฐานการให้บริการ ระหว่างวันที่ 30 ม.ค. - 19 ก.พ. 2564 

     ทั้งนี้ ได้รับความอนุเคราะห์จาก ผบ.มทบ.32 พร้อมกับ ผอ.รพ.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี เดินทางมายังหน่วยที่ตั้ง พร้อมทั้งตรวจเยี่ยมหน่วยกายอุปกรณ์เคลื่อนที่ ได้สอบถามเจ้าหน้าที่และผู้ป่วยที่มารับบริการพร้อมขึ้นเยี่ยมชมบนรถบริการกายอุปกรณ์เคลื่อนที่อีกด้วย

     นอกจากนั้น ทีมงานกายอุปกรณ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นพ.บัณฑิต สิมะเกษม รวมถึงคณะเจ้าหน้าที่ ผศ.ล.ป. ดำเนินการเข้าตรวจเยี่ยมถึงที่บ้านพักของผู้ป่วยติดเตียง หรือผู้ป่วยที่ไม่สามารถเดินทางมารับบริการยังหน่วยกายอุปกรณ์ได้ พร้อมกับรับฟังและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลผู้ป่วย พร้อมมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือในการเดินให้กับผู้ป่วย และให้คำแนะนำแก่ญาติผู้ป่วยอีกด้วย

     ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 ได้มีการจัดพิธีมอบกายอุปกรณ์เสริมและเทียม ให้แก่ทหารผ่านศึกพิการ ณ ผศ.ล.ป. โดยมี พล.ท. รักษ์พล จันทร์เหลือง รอง ผอ.อผศ. เป็นประธานในพิธีรับมอบ ณ สโมสรค่ายสุรศักดิ์มนตรี อ.เมืองลำปาง จว.ลำปาง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้