วันที่ 25 พฤษภาคม 2566 คุณพัณณ์ชิตา นันทิภาคย์หิรัญ นายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคณะ ปฏิบัติภารกิจเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึกพิการและครอบครัวทหารผ่านศึก ในพื้นที่สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตเพชรบูรณ์

วันที่  25 พฤษภาคม 2566 คุณพัณณ์ชิตา  นันทิภาคย์หิรัญ นายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก  และคณะ ปฏิบัติภารกิจเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึกพิการและครอบครัวทหารผ่านศึก ในพื้นที่สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตเพชรบูรณ์

วันที่  25 พฤษภาคม 2566 คุณพัณณ์ชิตา  นันทิภาคย์หิรัญ นายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก  และคณะ ปฏิบัติภารกิจเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึกพิการและครอบครัวทหารผ่านศึก ในพื้นที่สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตเพชรบูรณ์  ต.สะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์ โดยนำคณะแพทย์  พยาบาล นักกายภาพบำบัด โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ให้การตรวจรักษาและดูแลสุขภาพทหารผ่านศึก และครอบครัวทหารผ่านศึก  มีทหารผ่านศึกและครอบครัวทหารผ่านศึก มารับการรักษาจากแพทย์  จำนวน 11 ราย  เป็นผู้ป่วยโรคทางกระดูกและข้อ อายุรกรรม ศัลยกรรม และโรคทางเดินปัสสาวะ  นักกายภาพบำบัด ให้คำแนะนำการออกกำลังกายแก่ผู้ป่วยอัมพาต ผู้ป่วยติดเตียง  รวมทั้งแจกจ่ายอุปกรณ์การออกกำลังกายและคู่มือการใช้อุปกรณ์แก่ผู้ป่วยและ อสม. มีทหารผ่านศึกและครอบครัวทหารผ่านศึกรับบริการด้านกายภาพบำบัด จำนวน 20 คน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้