การประชุมพบปะผู้บริหาร เพื่อให้คณะผู้บริหารโรงพยาบาลฯ รับทราบและกำหนดนโยบายในการบริหารงานโรงพยาบาลฯ ต่อไป

การประชุมพบปะผู้บริหาร เพื่อให้คณะผู้บริหารโรงพยาบาลฯ รับทราบและกำหนดนโยบายในการบริหารงานโรงพยาบาลฯ ต่อไป

เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2566 เวลา 13.30 น. โรงพยาบาลทหารผ่านศึก จัดการประชุมพบปะผู้บริหาร ณ ห้องประชุมโรงพยาบาลฯ อาคาร 2 ชั้น 2 เนื่องในโอกาสที่ นายแพทย์สง่า พินิจพิชิตกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก รับตำแหน่งใหม่ เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2566 โดยรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ฝ่ายบริหาร, ฝ่ายการแพทย์, ฝ่ายสนับสนุน และฝ่ายการพยาบาล ผู้อำนวยการกองซึ่งเป็นหน่วยงานขึ้นตรงของโรงพยาบาลฯ จำนวน 16 หน่วย และผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล นำเสนอภารกิจของหน่วย นำเสนอผลงานปัจจุบัน และแผนงานในอนาคต เพื่อให้คณะผู้บริหารโรงพยาบาลฯ รับทราบและกำหนดนโยบายในการบริหารงานโรงพยาบาลฯ ต่อไป
ในโอกาสนี้ นายแพทย์สง่าฯ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก และคณะผู้บริหารได้มอบนโยบายให้ทุกหน่วยงานปฏิบัติงานด้วยความตั้งใจ ตอบสนองนโยบายผู้บังคับบัญชาให้เป็นไปด้วยความถูกต้อง รวดเร็ว โปร่งใส และประหยัด ใช้อุปกรณ์เครื่องมือและเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการให้บริการทุกๆ ด้าน เปิดให้บริการโดยแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกสาขา ทั้งในเวลาราชการและนอกเวลาราชการ เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับการรักษาพยาบาลอย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น รวมถึงทีมผู้บริหารจะได้เร่งแก้ไขปัญหาข้อขัดข้องของแต่ละหน่วยงาน เพื่อให้โรงพยาบาลฯ เจริญก้าวหน้าเป็นโรงพยาบาลที่มีคุณภาพต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้