พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ทรงพระกรุณาให้ พล.ต.มิตรอนันต์ จิตต์โสภา ประจำสำนักพระราชวังพิเศษ วังเทเวศร์ ผู้เชิญอาหารประทาน และข้าราชบริพารถวายงานในพระองค์ นำอาหารและสิ่งของเครื่องใช้มาประทานแก่ผู้ป่วยทหารผ่านศึก

พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี  กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ทรงพระกรุณาให้ พล.ต.มิตรอนันต์  จิตต์โสภา ประจำสำนักพระราชวังพิเศษ วังเทเวศร์ ผู้เชิญอาหารประทาน และข้าราชบริพารถวายงานในพระองค์ นำอาหารและสิ่งของเครื่องใช้มาประทานแก่ผู้ป่วยทหารผ่านศึก

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ทรงพระกรุณาให้ พล.ต.มิตรอนันต์ จิตต์โสภา ประจำสำนักพระราชวังพิเศษ วังเทเวศร์ ผู้เชิญอาหารประทาน และข้าราชบริพารถวายงานในพระองค์ นำอาหารและสิ่งของเครื่องใช้มาประทานแก่ผู้ป่วยทหารผ่านศึก ที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ ในการนี้ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ได้กรุณามอบหมายให้ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก เป็นหัวหน้าคณะให้การต้อนรับ และรับอาหารประทานพร้อมสิ่งของเครื่องใช้ ณ ห้องประชุมโรงพยาบาลทหารผ่านศึก หมายเลข 1 ชั้น 6 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้